ประวัติ บาส ชัชชล นายแบบหล่อเท่หุ่นแน่น รอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ ที่สาวๆ ต้องร้องกรี๊ด!!

หน้าปก-บาส-ชัชชล

วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับประวัตินายแบบ-นักแสดงอย่าง “ชัชชล ผลพิบูลย์” หรือ บาส ชัชชล (เกิดเมื่อวัน 9 เมษายน) ปัจจุบันอายุ 23 ปี จบการศึกษาจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาเอกดนตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา บาสเป็นนายแบบและนักแสดงหน้าหล่อ “เจ้าของฉายารอยยิ้มเจ้าเสน่”

แถมยังมีรางวัลการตีความหล่อด้วยการได้รองชนะเลิศอันดับ4 ในเวทีประกวด Mister Grand Internationnal ปี 2018 หลังจากได้รับรางวัลดังกล่าวมาตัวหนุ่มบาสก็ถูกเป็นที่พูดถึงและเป็นที่สนใจของบรรดาผู้คนกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าสาวๆที่ดูจะให้ความสนใจกันเป็นพิเศษ 

จุดเริ่มต้นในวงการของหนุ่มบาส ชัชชล ก็เริ่มจากการที่เจ้าตัวได้เข้าร่วมประกวดเวที Mister Star Thailand 2018 หนุ่มหล่อทั่วไทย ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 เป็นครองได้ในตอนนั้น ต่อจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมประกวดเวที Mister Grand Internationnal 2018 และบาสสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 มาได้

นับว่าสร้างความภูมิใจให้กับประเทศได้เป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นมาเจ้าตัวก็เริ่มมีกระแสหนาหูและเป็นที่สนใจของทั้งสื่อ ผู้ใหญ่ในวงการ และบรรดาผู้คน จนทำให้มีงานต่างๆป้อนเข้ามาให้หนุ่มบาสกันมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานนายแบบ งานแสดง และถูกเชิญไปรายกายต่างๆอีกด้วย

ช่วงที่ผ่านมาเราก็จะเห็นผลงานในวงการของหนุ่มบาสอยู่เรื่อยๆ และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งมีงานแสดงลงจอโทรทัศน์ไป ก็คือเรื่อง “KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็เป็นซีรีส์วายแนวมาเฟีย นอกจากงานนายแบบและงานแสดงแล้ว หนุ่มบาสยังเคยเป็นทั้งนักวิ่ง,นักดนตรี สมัยที่ยังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัย จุดเด่นของเจ้าตัวก็ที่จะเรียกได้ว่าค่อนข้างเฟอร์เฟคเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวมีทั้งใบหน้าที่หล่อคม มีผิวที่ขาวเนียนใส หุ่นก็ล่ำ แถมยังมีรอยยิ้มหวานๆที่ถือว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเจ้าตัว และความเพอร์เฟคทั้งหมดนี้ของเจ้าตัวดันไปตรงกับสเปคของบรรดาสาวๆ จึงทำให้เจ้าตัวมีเหล่าแฟนคลับที่พร้อมจะซัพพอร์ตและให้กำลังใจมากมายนับไม่ถ้วน

ก็จบลงไปแล้วกับประวัตินายแบบ-นักแสดงหนุ่มหล่อ มีรางวัลการันตีผลงานมากมายอย่าง บาส ชัชชล เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะต้องถูกสเปคของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ใครที่อยากจะรับรู้การเคลื่อนไหวหรืออยากจะสนับสนุนหนุ่มบาสของเราก็สามารถเข้าไปติดตามโซเชียลออนไลน์ของเจ้าตัวได้ที่ช่องทาง ( Instagram : chsbas ) (Facebook : ChsBas Chatshol Ponpiboon ) ซึ่งใน IG ของหนุ่มบาสก็มียอดผู้ติดตามจำนวน 4 หมื่นกว่าคนเข้าไปแล้ว และเชื่อว่ายอดผู้ติดตามจะสูงขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน แล้วจะลืมเข้าไปติดตามน้องบาสกันเยอะๆนะครับ

คลิ๊กเพื่อรับชมขนาดเต็มได้ทันที

ท่านสามาระบรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : นายแบบหนุ่มหล่อ

หน้าปก-บาส-ชัชชล

ประวัติ บาส ชัชชล นายแบบหล่อเท่หุ่นแน่น รอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ ที่สาวๆ ต้องร้องกรี๊ด!!

มาร์ค ตวน got7 หล่อ ลีน ขาวใสออร่า หน้าหวาน ซิกแพคสวย ขวัญใจมหาชน

ประวัติ ปั้นจั่น ปรมะ จากบอยแบนด์ สู่ นักแสดงหุ่นแซ่บ ขวัญใจสาว ๆ

เปิดวาร์ป ประวัติ ณัฐ ศักดาทร ดารานายแบบสุดเซ็กซี่ ขวัญใจมหาชน

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากเสน่ห์ หล่อคมเข้ม ” ก็อต จิรายุ “

วาร์ปแซ่บ แทค ภรัณยู นายแบบนักแสดงสุด Hot หล่อ กล้ามใหญ่ ซิกแพคแน่น

เตริกซ์ หนุ่มบิ๊กไบท์ หล่อน่ากิน ดูฟิน ๆ ทุกมุมมอง

กัน นครินทร์ นายแบบวัยรุ่น สุด Hot หล่อแน่น เป้าตุง โดนใจ

เปิดวาร์ป เตย วชิระ นายแบบเซ็กซี่ หล่อล้ำ ลำใหญ่ โดนใจสาวๆ

กด Like กด แชร์ ตรงนี้เลยเลย
Pin Share