เปิดวาร์ป ประวัติ ณัฐ ศักดาทร ดารานายแบบสุดเซ็กซี่ ขวัญใจมหาชน

ช่วงหนึ่งวงการเพลงบ้านเรา เส้นทางที่ ณัฐ ศักดาทร จะเข้าถึงการเป็นนักร้องระดับประเทศได้ ก็คงเป็นการเข้าไปแข่งขันรายการเรียลริตี้แห่งหนึ่งที่การันตีได้เลยว่า ถ้าได้แชมป์ยังไงมีผลงานเพลงแน่นอน แต่จะต่อยอดได้มากน้อยแค่ไหนนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง หลายคนก็ไปต่อได้ดี แต่หลายคนก็หยุดอยู่เพียงแค่ชุดเดียว วันนี้เราจะมาเล่าประวัติกับนักร้องอีกหนึ่งคนที่เค้าต่อยอดความสำเร็จของตัวเองได้อย่างน่าชื่นชมทีเดีย

ณัฐ ศักดาทร คือนักร้องที่เราจะพูดถึงกัน เรื่องราวของเค้าเกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2526 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ด้านการเรียน เค้าเรียนที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยตั้งแต่ประถมจนถึงมอสอง จากนั้นก็ย้ายไปต่อที่โรงเรียน Peddie school ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากนั้นไปจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา เท่านั้นไม่พอ ไปศึกษาต่อทางด้านดนตรีที Berklee College of Music อีกหนึ่งเทอมแล้วกลับมาไทย ต้องบอกเลยว่าถ้าดูดีกรี ชายคนนี้ถือว่าเป็นคนที่มีความรู้ทางด้านดนตรีไม่น้อยเลย ไม่เท่านั้นการจบ ฮาร์วาร์ดมาได้ แสดงว่าหัวสมองของเค้าก็ไม่ธรรมดาด้วยเหมือนกัน

เส้นทางในวงการบันเทิงของ ณัฐ ศักดาทร

ทางด้านบันเทิงต้องเล่าก่อนว่า นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว ณัฐ เองยังเป็นคนที่ชื่นชอบดนตรี ศิลปะอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ตอนเรียนที่ ฮาร์วาร์ด เค้าก็ไปเข้ากับวง อะแคปเปลเล่ ของมหาวิทยาลัยด้วย (วงอะแคปเปลล่า คือ วงที่ร้องเพลงประสานเสียงแบบที่ไม่ต้องใช้เครื่องดนตรี) ไม่เท่านั้นเค้ายังสามารถเล่นเปียโน และวาดรูปได้อีกด้วย

ณัฐ ศักดาทร 01

หลังจากศึกษาจนจบ เค้าก็กลับมาที่ไทย ตอนนั้นได้มีการเปิดรับสมัครนักล่าฝันในรายการ True Academy Fantasia ด้วย ซึ่ง ณัฐ ก็เหมือนกับอีกหลายคนที่เข้าไปตามล่าฝันในรายการนี้ปรากฏว่า จากการแข่งขันอันยาวนานและยากลำบาก ณัฐ ก็กลายเป็นผู้ที่ฝ่าฝันจนได้ถึงตำแหน่งชนะเลิศของรายการนี้พร้อมกับแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไปด้วย

ผลงานบันเทิงของ ณัฐ

หลังจากจบการแข่งขัน ณัฐ เองก็ได้มีโอกาสในการออกอัลบั้มเพลงของตังเอง ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มรวมกับเพื่อนที่ชื่อว่า      X-Treme Army ณัฐได้ร้องเดี่ยวเพลงที่ชื่อว่า แค่ชอบ และ เพลงหวง หลังจากหมดอัลบั้มนั้นไป ณัฐ ก็ได้ออกอัลบั้มอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยวที่ชื่อว่า All You Need is love ในปี 2551 ชุดนี้ถือว่าดังเปรี้ยงเลย เพลงน่าสนใจของอัลบั้มนี้ก็คือ เพลงรักได้อีก ที่แนะนำเพลงนี้เพราะว่าเพลงนี้ ณัฐ ได้แสดงความสามารถแต่งท่อนแร็พเป็นภาษาอังกฤษด้วย ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำได้ในตอนนั้น

หลังจากอัลบั้มชุดแรกประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี ณัฐเองก็ทำงานเพลงในวาระอื่นมาเรื่อยทั้งแต่งทำนองให้คนอื่นร้อง หรือ ร่วมร้องกับคนอื่น จนกระทั่งเค้าได้มาคลอดอัลบั้มที่สอง ชื่อว่า 361 Natsakdatorn อัลบั้มชุดนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมากกว่าชุดแรก รวมถึงเป็นการแสดงถึงความสามารถทางด้านดนตรีของเค้าด้วย บางเพลงร้องเอง แต่งเอง สร้างทำนองเองก็มีด้วยเหมือนกัน ถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ทำได้หมดแบบนี้แล้วแฟนเพลงตอบรับด้วย

นอกจากผลงานทางด้านดนตรี ณัฐ ยังได้มีโอกาสเป็นนักแสดงด้วย แถมผลงานยังทำออกมาดีด้วย เค้าได้เล่นละครหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เทวดาสาธุ, คลื่นฝัน วันรัก, แสงตะวันในไอซียู, Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่, วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ , Club Friday To be continued ตอน สัญญาใจ และอีกมากมาย รวมถึงละครเวที เดอะมิวสิคคัล เค้าก็ผ่านมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ละครเวที The Legend of เร่ขายฝัน : เฉลียง เดอะ มิวสิคัล เป็นต้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่มีความสามารถรอบด้านแบบของจริง

สามารถติดตามผลงานของดาราหนุ่มหล่อหนุ่มได้ที่
ig : natsakdatorn
youtube : Nat Sakdatorn

คลิ๊กที่เพื่อรับชมภาพขนาดเต็มจอได้ทันที

หากยังไม่จุใจสามารถรับชมความแซ่บของนายแบบหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ นายแบบหนุ่มหล่อ

มาร์ค ตวน got7 หล่อ ลีน ขาวใสออร่า หน้าหวาน ซิกแพคสวย ขวัญใจมหาชน

April 28, 2021 FHSthailand 0

มาร์ค ตวน ( MarkTuan )เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ.2536 ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นหนึ่งในศิลปินสัญชาติอเมริกัน-ไต้หวัน สมาชิกของ “วง GOT7” ซึ่งเคยอยู่ภายใต้สังกัดของค่าย JYP Entertainment โดยเขาเริ่มเข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ.2557 ด้วยการที่มีความสามารถหลากหลายอย่าง ทั้งการเป็นนักร้อง แร็ปเปอร์ นายแบบ และนักแต่งเพลง […]

ประวัติ ปั้นจั่น ปรมะ จากบอยแบนด์ สู่ นักแสดงหุ่นแซ่บ ขวัญใจสาว ๆ

March 31, 2021 FHSthailand 0

ปั้นจั่น มีชื่อจริงๆ ว่า ปรมะ อิ่มอโนทัย เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2529 ปัจจุบันอายุ 34 ปี ส่วนสูง 179 เซนติเมตร ด้านครอบครัว เค้ามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อว่า สุปวีณ์ ชื่อเล่นว่า แป้งจี่ ด้านการศึกษาเรียนจบระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จากนั้นไปเรียนจบระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ […]

เปิดวาร์ป ประวัติ ณัฐ ศักดาทร ดารานายแบบสุดเซ็กซี่ ขวัญใจมหาชน

March 29, 2021 FHSthailand 0

ช่วงหนึ่งวงการเพลงบ้านเรา เส้นทางที่ ณัฐ ศักดาทร จะเข้าถึงการเป็นนักร้องระดับประเทศได้ ก็คงเป็นการเข้าไปแข่งขันรายการเรียลริตี้แห่งหนึ่งที่การันตีได้เลยว่า ถ้าได้แชมป์ยังไงมีผลงานเพลงแน่นอน แต่จะต่อยอดได้มากน้อยแค่ไหนนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง หลายคนก็ไปต่อได้ดี แต่หลายคนก็หยุดอยู่เพียงแค่ชุดเดียว วันนี้เราจะมาเล่าประวัติกับนักร้องอีกหนึ่งคนที่เค้าต่อยอดความสำเร็จของตัวเองได้อย่างน่าชื่นชมทีเดีย ณัฐ ศักดาทร คือนักร้องที่เราจะพูดถึงกัน เรื่องราวของเค้าเกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2526 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ด้านการเรียน เค้าเรียนที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยตั้งแต่ประถมจนถึงมอสอง […]

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากเสน่ห์ หล่อคมเข้ม ” ก็อต จิรายุ “

March 25, 2021 FHSthailand 0

ดารานักแสดงหนุ่มหากต้องการจะไปได้ต่อในเส้นทางบันเทิง นอกจากฝีมือการแสดง เรามองว่า คาแรกเตอร์ของตัวเองก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเหมือนกัน เพราะว่าคาแรกเตอร์เป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่จะมองว่างานไหนเหมาะกับเค้ามากที่สุด รวมถึงแฟนคลับด้วย คนหนึ่งที่เรามองว่า คาแรกเตอร์ หน้าตา ชัดเจนมาก ก็คือ ก็อต จิรายุ ข้อมูลส่วนตัว ชื่อจริงนามสกุลจริง จิรายุ ตันตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2532 ชื่อเล่นว่า ก็อต เช่นกัน […]

วาร์ปแซ่บ แทค ภรัณยู นายแบบนักแสดงสุด Hot หล่อ กล้ามใหญ่ ซิกแพคแน่น

March 23, 2021 FHSthailand 0

แทค ภรัณยู มีคาแรกเตอร์ที่เด่นชัด ซึ่งมันสำคัญมากเพราะมันทำให้คนที่ติดตามผลงานเขาจำได้ รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการจะได้เรียกใช้บริการได้ตามสไตล์ของตัวเองด้วย แต่ว่าในฝั่งดาราชายน้อยมากที่จะทำคาแรกเตอร์ตัวเองให้เป็นแบบ bad boy แม้จะมีแต่ก็เป็นแค่กวนเท่านั้นไม่ถึงขั้น bad คนหนึ่งที่เรามองว่าสามารถคีพคาแรกเตอร์ตัวเองได้ถึงขั้น bad boy ได้แบบไม่มีตกเลย ก็คือชายคนนี้ แท็ค ภรัณยู นั่นเอง จุดเริ่มต้นความแซ่บของ แท็ค พลันยู ชื่อเล่นแทค เป็นของเค้าจริง ชื่อจริงก็คือ ภรัณยู […]

กด Like กด แชร์ ตรงนี้เลยเลย
Pin Share