ประวัติ ปั้นจั่น ปรมะ จากบอยแบนด์ สู่ นักแสดงหุ่นแซ่บ ขวัญใจสาว ๆ

ปั้นจั่น มีชื่อจริงๆ ว่า ปรมะ อิ่มอโนทัย เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2529 ปัจจุบันอายุ 34 ปี ส่วนสูง 179 เซนติเมตร ด้านครอบครัว เค้ามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อว่า สุปวีณ์ ชื่อเล่นว่า แป้งจี่ ด้านการศึกษาเรียนจบระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จากนั้นไปเรียนจบระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาศิลปะและการแสดง

ปั้นจั่น ปรมะ 02

เรื่องครอบครัวมีอีกจุดหนึ่งที่เราไม่รู้ก็คือ เค้าเป็นหลานน้าของนักแสดงรุ่นใหญ่คนหนึ่งของวงการอย่าง กาญจนา จินดาวัฒน์อีกด้วย (หลายคนไม่รู้จัก ลองไปค้นหาดูได้ ผลงานของคนนี้ก็นับว่าคุณภาพเหมือนกัน)

ดารานักแสดงหลายคนในยุคนี้ หากใครเกิดไม่ทันจะไม่รู้เลยว่า เดิมทีเค้าเคยเป็นนักร้องมาก่อน บางคนนี่ใช้คำว่า บอยแบนด์ ระดับประเทศเลยก็ว่าได้ หลังจากพวกเค้าอิ่มตัวในความสำเร็จของเส้นทางนั้น ก็มาเดินบนถนนสายบันเทิงต่อ คนหนึ่งที่เราพูดถึงก็คือ ปั้นจั่น คนนี้ต้องบอกเลยว่าเค้าผันตัวมาเป็นนักแสดง พิธีกร ได้อย่างดี หล่อ หุ่นดี มีคาแรกเตอร์ เล่นดีทุกบทบาทที่ได้รับ

การเข้าสู่วงการบันเทิงของ ปั้นจั่น ปรมะ

ปั้นจั่น เข้าวงการบันเทิงจากสายนักร้องมาก่อน เค้าไปเป็นนักร้องของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ ฝึกฝนจนชำนาญจากนั้นก็ได้ออกมาเป็นบอยแบนด์ที่ชื่อว่า nice to meet you ร่วมกับเพื่อนอีก 4 คน ก็คือ เชน ธนา, แจ็ค จารุพงศ์, เต้ พงศ์ธร และ ข้าวโอ๊ต รุจิกร ถือว่าเป็นวงที่แจ้งเกิดสร้างกระแสความนิยมในหมู่วัยรุ่นยุคนั้นได้เป็นอย่างดีทีเดียว โดยทั้ง 5 คนกลายเป็นดาราของค่ายเพลง ที่ผันตัวมาเล่นละครในอีกหลายบทบาทในเวลาต่อมา

ปั้นจั่น ปรมะ 01

ผันตัวมาเป็นนักแสดง

หลังจากที่อิ่มตัวกับความสำเร็จในวงการเพลงกับ วงบอยแบนด์ nice to meet you พวกเค้าทั้งห้าคนก็แยกย้ายกันไปตามความฝันของตัวเองหลายคนก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงต่อไป แต่หลายคนก็แยกออกไปเรียนต่อ ทำธุรกิจ และอื่นๆ ตามใจต้องการ สำหรับปั้นจั่นเองนั้น ต้องยอมรับว่าด้วยหน้าตาคมกริบ เหมือนกับหนุ่มชายไทยที่หาได้ยาก

นั่นทำให้ก่อนจะแยกวงตัวเค้าเองได้มีโอกาสทดลองเล่นหนัง เล่นละครกับค่ายมาก่อนแล้ว พอแยกวงเค้าก็ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ซึ่งก็ถือว่ามาถูกทางเพราะมันเป็นอะไรที่ถูกจริตกับเค้ามาก อีกอย่างถ้าใครไม่รู้ สมัยมัธยมเค้าเล่นโขนเป็นพระราม ตัวเอกของเรื่องมาแล้วด้วย ดังนั้นการแสดงน่าจะเป็นทางที่เหมาะกับเค้ามากทีเดียว

ผลงานการแสดงของ ปั้นจั่น ปรมะ หลังจากผันตัวมาเป็นนักแสดง ทางค่ายก็ผลักดันเค้าอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางช่องแปดอย่าง เขยรสข่า พ่อตารสขิง, ช่วยด้วยครับผมรักลูกสาวเจ้าพ่อ, ทองประกายแสด, ผู้ชนะสิบทิศ, เมียเถื่อน ผลงานกับทางช่องสาม ยอดรักนักสู้ ,บางระจัน(ละคร) ,กระตุกหนวดเสือ, สองหัวใจนี้เพื่อเธอ, สะใภ้จ้าว, กามเทพหรรษา, บ่วงบรรจถรณ์, บุพเพสันนิวาส, นักสู้เทวดา, ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง, เพลิงรักเพลิงแค้น, ตราบฟ้ามีตะวัน, สร้อยสะบันงา เป็นต้น

โดยผลงานที่ถือว่าเป็นที่ถูกจดจำมากที่สุดน่าจะเป็นบทบาท พ่อเรือง หรือ หมื่นเรืองราชภักดี จากเรื่อง บุพเพสันนิวาส เรื่องนี้เค้าดังจริง การเล่นบทบาทที่เคร่งขรึม สลับกับความทะเล้น ตลก สนุกสนาน ทำให้คนจดจำภาพของเค้าและติดตามกันมากมาย

ผลงานภาพยนตร์

ทางด้านจอเงินเค้าก็ได้มีโอกาสเล่นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น The eyes diary คนเห็นผี, ปั๊มน้ำมัน, คนขับรถ Driver, Love battle รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน เป็นต้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงชายที่มีผลงานไม่ได้ขาดเลยจริงๆ

ช่องทางติดต่อ

IG : punjanprama

Facebook : ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย pj (@punjanprama)

คลิ๊กเพื่อชมภาพสุดเด็ดเต็มจอของ ปั้นจั่น ปรมะ นักแสดงสุดหล่อได้ทันที

หากยังไม่จุใจสามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมายมายได้ที วาร์ปหนุ่มหล่อ

มาร์ค ตวน got7 หล่อ ลีน ขาวใสออร่า หน้าหวาน ซิกแพคสวย ขวัญใจมหาชน

April 28, 2021 FHSthailand 0

มาร์ค ตวน ( MarkTuan )เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ.2536 ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นหนึ่งในศิลปินสัญชาติอเมริกัน-ไต้หวัน สมาชิกของ “วง GOT7” ซึ่งเคยอยู่ภายใต้สังกัดของค่าย JYP Entertainment โดยเขาเริ่มเข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ.2557 ด้วยการที่มีความสามารถหลากหลายอย่าง ทั้งการเป็นนักร้อง แร็ปเปอร์ นายแบบ และนักแต่งเพลง […]

ประวัติ ปั้นจั่น ปรมะ จากบอยแบนด์ สู่ นักแสดงหุ่นแซ่บ ขวัญใจสาว ๆ

March 31, 2021 FHSthailand 0

ปั้นจั่น มีชื่อจริงๆ ว่า ปรมะ อิ่มอโนทัย เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2529 ปัจจุบันอายุ 34 ปี ส่วนสูง 179 เซนติเมตร ด้านครอบครัว เค้ามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อว่า สุปวีณ์ ชื่อเล่นว่า แป้งจี่ ด้านการศึกษาเรียนจบระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จากนั้นไปเรียนจบระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ […]

เปิดวาร์ป ประวัติ ณัฐ ศักดาทร ดารานายแบบสุดเซ็กซี่ ขวัญใจมหาชน

March 29, 2021 FHSthailand 0

ช่วงหนึ่งวงการเพลงบ้านเรา เส้นทางที่ ณัฐ ศักดาทร จะเข้าถึงการเป็นนักร้องระดับประเทศได้ ก็คงเป็นการเข้าไปแข่งขันรายการเรียลริตี้แห่งหนึ่งที่การันตีได้เลยว่า ถ้าได้แชมป์ยังไงมีผลงานเพลงแน่นอน แต่จะต่อยอดได้มากน้อยแค่ไหนนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง หลายคนก็ไปต่อได้ดี แต่หลายคนก็หยุดอยู่เพียงแค่ชุดเดียว วันนี้เราจะมาเล่าประวัติกับนักร้องอีกหนึ่งคนที่เค้าต่อยอดความสำเร็จของตัวเองได้อย่างน่าชื่นชมทีเดีย ณัฐ ศักดาทร คือนักร้องที่เราจะพูดถึงกัน เรื่องราวของเค้าเกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2526 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ด้านการเรียน เค้าเรียนที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยตั้งแต่ประถมจนถึงมอสอง […]

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากเสน่ห์ หล่อคมเข้ม ” ก็อต จิรายุ “

March 25, 2021 FHSthailand 0

ดารานักแสดงหนุ่มหากต้องการจะไปได้ต่อในเส้นทางบันเทิง นอกจากฝีมือการแสดง เรามองว่า คาแรกเตอร์ของตัวเองก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเหมือนกัน เพราะว่าคาแรกเตอร์เป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่จะมองว่างานไหนเหมาะกับเค้ามากที่สุด รวมถึงแฟนคลับด้วย คนหนึ่งที่เรามองว่า คาแรกเตอร์ หน้าตา ชัดเจนมาก ก็คือ ก็อต จิรายุ ข้อมูลส่วนตัว ชื่อจริงนามสกุลจริง จิรายุ ตันตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2532 ชื่อเล่นว่า ก็อต เช่นกัน […]

วาร์ปแซ่บ แทค ภรัณยู นายแบบนักแสดงสุด Hot หล่อ กล้ามใหญ่ ซิกแพคแน่น

March 23, 2021 FHSthailand 0

แทค ภรัณยู มีคาแรกเตอร์ที่เด่นชัด ซึ่งมันสำคัญมากเพราะมันทำให้คนที่ติดตามผลงานเขาจำได้ รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการจะได้เรียกใช้บริการได้ตามสไตล์ของตัวเองด้วย แต่ว่าในฝั่งดาราชายน้อยมากที่จะทำคาแรกเตอร์ตัวเองให้เป็นแบบ bad boy แม้จะมีแต่ก็เป็นแค่กวนเท่านั้นไม่ถึงขั้น bad คนหนึ่งที่เรามองว่าสามารถคีพคาแรกเตอร์ตัวเองได้ถึงขั้น bad boy ได้แบบไม่มีตกเลย ก็คือชายคนนี้ แท็ค ภรัณยู นั่นเอง จุดเริ่มต้นความแซ่บของ แท็ค พลันยู ชื่อเล่นแทค เป็นของเค้าจริง ชื่อจริงก็คือ ภรัณยู […]

กด Like กด แชร์ ตรงนี้เลยเลย
Pin Share